Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Cách làm ngực to ra an toàn và hiệu quả lâu dài

Để sở hữu vòng 1 căng tràn, đẹp và quyến rũ bạn chị em có thể có nhiều sự lựa chọn khác nhau như tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên hoặc tăng vòng 1 bằng phương pháp nhân tạo. Phương pháp nhân tạo có đặc điểm là nhanh, đạt được vòng 1 như mình mong muốn tuy nhiên lại rất tốn kém và không an toàn, đặc biệt tăng vòng 1 bằng phương pháp này không có hiệu quả trong thời gian dài.

Vậy tại sao chị em không tự lựa chọn cho mình phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên để đảm bảo hiệu quả lâu dài mà lại cực kì an toàn. Cùng tham khảo những cách làm ngực to ra bằng phương pháp tự nhiên ở bài viết sau nhé!

Cách làm ngực to ra nhanh nhất


1.Massage ngực  - Cách làm ngực to ra an toàn và hiệu quả

Massage ngực là phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên và khá hiệu quả. Cách tăng vòng 1 này không tốn quá nhiều thời gian cho chị em cũng như không tốn quá nhiều chi phí. Hiệu quả mà phương pháp này mang lại đó là tăng vòng 1, cải thiện hình dáng và độ săn chắc của vòng 1 thông qua các động tác massage kích thích mô cơ ngực phát triển.
Massage ngực tăng vòng 1

Cách thực hiện bài tập massage ngực khoa học và hợp lí: Chị em chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian ngắn khoảng 5-10 phút trước khi đi ngủ để thực hiện bài tập. Xoa nhẹ hai bàn tay với nhau để làm nóng, sau đó bạn lấy một lượng vừa đủ dầu dừa hoặc dầu oliu vào lòng bàn tay, thực hiện massage từng bên ngực nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong. Dầu dừa và dầu oliu thẩm thấu sẽ có tác dụng cực tốt trong việc tăng vòng 1 đồng thời làm vùng da ngực trắng mịn và săn chắc.

2.Cách làm ngực to ra bằng các loại thảo dược kết hợp massage

Massage là phương pháp tăng vòng 1 khá hiệu quả  nhưng khi kết hợp thêm với các loại thảo dược thì lại càng tăng hiệu quả đó lên cao hơn nữa. Thành phần thảo dược thường được sử dụng đó là cây cọ lùn, hạt cây thì là, cỏ cà ri, đậu nành, nhân sâm, bồ công anh, …
Hành tây cũng là một loại thực vật cải thiện vòng 1 nhanh chóng, nước ép hành tây tươi được trộn với mật ong và nghệ ở dạng bột có thể khiến cho vòng 1 tăng kích thước nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để massage ngực, giúp ngực săn chắc và không còn bị chảy xệ nữa.

3.Chế độ ăn uống và tập luyện

Ăn uống hợp lí và luyện tập thể thao luôn là những gì mà các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện để có một cơ thể với các đường cong hoàn hảo. Cấu tạo chủ yếu của vòng 1 là các mô mỡ, bạn nên thường xuyên nạp vào cơ thể các chất béo tốt từ thịt trứng, cá, sữa và hạn chế các đồ ăn nhanh, đồ chiên xào,... Tập thể dục với các bài tập như bơi, tập với tạ tay, bài tập tay không, tập yoga,...đều rất có lợi cho việc tăng kích thước vòng 1 của bạn.
Chế độ ăn uống giúp tăng vòng 1


Bài viết trên đây đã tổng hợp 3 cách tốt nhất giúp chị em tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả. Các phương pháp này đều không tốn nhiều chi phí, không gây nguy hiểm, hiệu quả lâu dài bởi đều là phương pháp tự nhiên. Chị em nên tham khảo và trải nghiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét