Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Làm thế nào để ngực to ở tuổi dậy thì

Chị em vẫn luôn mong muốn có được vòng 1 đẹp để luôn tự tin trong công việc, cuộc sống và đặc biệt là trước người đàn ông của cuộc đời mình. Quá trình phát triển của ngực trải qua 5 giai đoạn và giai đoạn dậy thì là quan trọng nhất. Ở giai đoạn dậy thì nếu không có chế độ ăn uống cũng như luyện tập hợp lí thì vòng 1 sẽ khó mà phát triển được. Vậy làm thế nào để ngực to ở tuổi dậy thì, cùng đọc bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi này nhé!

Làm sao để tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì

1.Nguyên nhân khiến cho ngực lép ở tuổi dậy thì


Theo các chuyên gia thì ngực lép ở tuổi dậy thì là do các mô ở tuyến vú không phát triển tốt, điều này đã làm ảnh hưởng đến quá trình tăng kích thước của vòng 1.
Ở giai đoạn này,sự phát triển của ngực ảnh hưởng khá nhiều đến hình dáng của ngực sau này. Nếu bạn gặp phải tình trạng ngực lép hay ngực không lớn được thì có thể là do hoocmon sinh dục nữ và hoocmon sinh trưởng sản sinh không đủ để đáp ứng sẽ khiến cho ngực bạn không thể phát triển được.

2. Làm thế nào để ngực to ở tuổi dậy thì - Nhờ chế độ ăn uống

Để bạn có thể có vòng 1 nở nang và săn chắc thì bạn không nên coi thường chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhé, đặc biệt là ở lứa tuổi dậy thì - khi vòng 1 trong giai đoạn phát triển quan trọng nhất.
- Tăng vòng 1 nhờ trứng gà: Trứng gà là thực phẩm giúp tăng vòng 1 cực hiệu quả, tiện lợi, không tốn kém và rất an toàn. Trong trứng gà chứa nhiều protein, chất béo giúp các mô ngực phát triển. Khi kết hợp với một số nguyên liệu khác, trứng gà sẽ có tác dụng tăng vòng 1 rất tốt:
Tăng vòng 1 với chế độ ăn uống

Chuẩn bị 1 trứng gà, 1 thìa cà phê sữa đặc và 1 thìa cà phê mật ong, trộn đều và hấp cách thủy sử dụng mỗi bữa ăn hàng ngày, ăn vào các bữa sáng và bữa trưa là hợp lí nhất.
- Đu đủ xanh: Trong đu đủ có chứa estrogen kích thích sự phát triển của nội tiết tố nữ giúp tăng kích thước vòng 1. Món ăn tăng vòng 1 với đu đủ:
Chuẩn bị khoảng ⅓ kg xương sườn, 2 gr đậu đỏ và 2 gr đậu ván. Cách thực hiện : rửa sạch sườn rồi đun sôi bỏ lượt nước đầu tiên sau đó cho xương sườn, nước vừa phải và cho đậu đỏ vào ninh, bỏ gia vị sao cho vừa miệng, ninh trong khoảng 1-2 tiếng. Thường xuyên ăn đu đủ xanh là cách cực kì tốt để có thể tăng vòng 1 cho chị em một cách đơn giản và hiệu quả.

3.Thường xuyên massage ngực

Massage ngực thường xuyên cũng là cách tăng vòng 1 cực hiệu quả  cho chị em không kém so với chế độ ăn uống . Bạn nên thực hiện massage ngực với dầu dừa và dầu oliu vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Phương pháp massage ngực này sẽ giúp cho các mô cơ ngực được kích thích và phát triển đồng thời cũng giúp cho dầu dừa và dầu oliu với nhiều dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh chóng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1.
Massage tăng vòng 1

Để tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì là rất quan trọng đối  với chị em, những mẹo trên đây đều khá dễ thực hiện và không tốn quá nhiều chi phí, chị em có thể áp dụng và cảm nhận hiệu quả từ các phương pháp này. Chúc chị em thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét