Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Top những cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà cực hiệu quả

Trứng gà là nguyên liệu quá phổ biến trong các bữa ăn phải không nhỉ? Không chỉ vậy, trứng gà còn là nguyên liệu rẻ và dễ tìm lắm đấy. Thật tuyệt vời nếu chị em có thể kết biết cách làm đẹp cho bản thân, cụ thể là tăng vòng 1 bằng trứng gà - nguyên liệu dễ kiếm này.

Cùng Thiên thần vòng 1 khám phá những bí quyết tăng vòng 1 từ trứng gà nhé!

Tăng vòng 1 bằng chứng gà

1.Nguyên nhân nào khiến vòng 1 “lép” và kém săn chắc

Nhiều chị em vẫn luôn thắc mắc tại sao vòng 1 của mình lại “lép” và phẳng lì như vậy, mặc dù đã qua tuổi dậy thì. Cùng tìm hiểu xem nguyên nhân là gì nhé:
  • Di truyền: Bạn có từng để ý đến vòng 1 của mẹ cũng như bà mình chưa? Nếu họ có vòng 1 khiếm tốn thì rất có thể vòng 1 của bạn “lép” cũng là do di truyền của bà và mẹ đấy nhé!
  • Do ảnh hưởng của nội tiết/hoocmon sinh dục nữ: Khi đến tuổi dậy thì, lượng estrogen do buồng trứng tiết ra sẽ làm tăng phát triển tuyến sữa và là ngực nở nang hơn. Tuy nhiên ở những cô nàng 2 lưng thì rất có thể là do bị rối loạn hoocmon sinh dục, khiến cho lượng estrogen không tiết ra nhiều như những cô nàng khác.

  • Dinh dưỡng không đầy đủ: Cấu tạo của các mô ngực chủ yếu là mỡ. Nếu bạn nạp dinh dưỡng vào cơ thể không đủ, lượng mỡ bị cắt giảm quá nhiều sẽ khiến cho mô mỡ tại ngực bị xẹp xuống, khiến kích thước vòng 1 của bạn khó mà tăng lên được.

2. Mẹo tăng vòng 1 bằng trứng gà

Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà kết hợp mật ong và sữa: 

  • Nguyên liệu : Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa
  • Cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà: Đánh đều 1 quả trứng vào bát tô, trộn 1 thìa sữa chua cùng 1 thìa cafe mật ong đánh cho đến khi tất cả hòa quyện vào với nhau. Hấp cách thủy hỗn hợp và ăn vào các bữa ăn. Thực hiện món ăn này thường xuyên khoảng 1-2 lần /ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Công thức tăng vòng 1 với trứng gà
  • Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà kết hợp sữa chua và vitamin E
  • Nguyên liệu : Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 hũ sữa chua và vài viên vitamin E
  • Cách thực hiện: Sữa chua và vitamin E đều là những sản phẩm làm đẹp tự nhiên quen thuộc của chị em phụ nữ. Mặt nạ trứng sữa chua có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện kích thước vòng 1 và giúp làn da ngực căng mịn trắng bóng. Bạn đánh trứng gà vào tô, bỏ thêm sữa chua và Vitamin E sao cho phù hợp, đánh đều hỗn hợp và thực hiện dùng hỗn hợp này massage ngực. Thực hiện thường xuyên các bài tập massage ngực với hỗn hợp trên đây để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài 2 cách trên đây, còn nhiều phương pháp tăng vòng 1 khác từ trứng gà mà bạn có thể áp dụng hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ cần với 2 mẹo hay trên đây, bạn đã có thể nhanh chóng tăng được vòng 1 đáng kể rồi đấy. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét