Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Hấp dẫn phái mạnh với vòng 1 cuốn hút

Không thể phủ nhận một sự thật đó là con trai luôn yêu bằng mắt, và cái nhìn đầu tiên của phái mạnh đối với một cô gái luôn luôn là “ngực” của cô gái đó. Nếu bạn có vòng 1 cuốn hút và sexy thì bạn đã có trong tay vũ khí mạnh nhất để hấp dẫn phái mạnh rồi đấy!

Vậy phải làm sao để có thể hô biến vòng 1 “lép kẹp” hay phẳng lì” thành vòng 1 quyến rũ và sexy bằng phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Cùng tham khảo những bí quyết riêng giúp chị em ta nhanh chóng có vòng 1 hấp dẫn hơn nhé!
Làm sao để vòng 1 cuốn hút

1. Vòng 1 cuốn hút hơn với chế độ dinh dưỡng hợp lí

Chế độ dinh dưỡng là vô cùng quan trọng đến sức khỏe và vòng 1 của bạn đấy nhé. Ngực chủ yếu được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ. Vì vậy, cho dù có giữ dáng thì bạn cũng cần chú ý nạp vào cơ thể lượng mỡ cần thiết để nhanh chóng cải thện vòng 1 của mình.
Để có thể tăng vòng 1 mà vẫn không bị béo thì bạn có thể tăng cường cho cơ thể các dầu thực vật như dầu oliu hay chất béo từ cá, giảm thiểu mỡ thực vật.
Bổ sung thêm các chất chống oxi hóa hay vitamin E,A, C ,...ăn nhiều chất xơ như lúa mạch đen, yến mạch,...Chất xơ không chỉ giúp cho cơ thể tiêu hóa tốt hơn, giảm cân mà còn giảm sự hấp thụ estrogen.

2.Luyện tập thể dục thể thao cho vòng 1 cuốn hút hơn

Không chỉ có chế độ dinh dưỡng mà việc luyện tập thể dục thể thao còn giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu một đôi gò bồng đảo thu hút mọi ánh nhìn của người khác đấy.
Bạn nên thường xuyên và tạo cho mình thói quen luyện tập thể thao, đặc biệt là một số bộ môn thể thao tốt cho cơ ngực như : bơi lội, bóng chuyền, tennis, tập tạ, chống đẩy. Đây đều là những bộ môn thể thao có tác dụng làm phục hồi và săn chắc cơ ngực cho chị em hiệu quả.
Tập thể thao cho vòng 1 cuốn hút


3. Massage ngực thường xuyên để sở hữu vòng 1 cuốn hút hơn

Tin vui cho các cô nàng sở hữu vòng 1 lép hay quá nhỏ, đó là bạn hoàn toàn có thể cải thiện vòng 1 của mình với sự kiên trì massage ngực. Phương pháp này không chỉ giúp bạn tăng kích thược vòng 1 nhanh chóng mà còn giúp bạn có được một làn da ngực trắng hồng mịn màng.
Tác động của các động tác massage ngực làm cho máu nơi đây được lưu thông tốt hơn. Không chỉ vậy, cách massage còn có tác dụng kích thích cơ ngực phát triển làm tăng kích thước ngực đáng kể.
Sau khi đã thực hiện massage ngực khoảng 15-20, bạn nên tắm với nước nóng để đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Vệ sinh sạch sẽ vòng 1 sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ

Thường xuyên vệ sinh vòng 1 với xà bông và sữa tắm dịu nhẹ sẽ giúp cho cơ thể sạch sẽ, thơm tho. Điều quan trọng là bạn nên tắm bằng nước lạnh, bởi nước lạnh giúp cho lượng máu ở núi đôi lưu thông tốt hơn đồng thời cũng tạo sự đàn hồi cho núi đôi tốt hơn.
Mẹo giúp vòng 1 cuốn hút hơn


Vòng 1 cuốn hút và quyến rũ là vũ khí cực hiệu quả để chinh phục phái mạnh, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Vì vậy, đừng bỏ qua những phương pháp trên đây để nhanh chóng có vòng 1 cuốn hút và đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét