Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những người sở hữu bộ ngực to nhất Thế Giới

Chị em phụ nữ luôn mong muốn mình xinh đẹp và sở hữu vòng 1 căng tràn, vòng 1 đôi khi trở thành niềm tự hào cũng như vũ khí làm đẹp, khiến bản thân tự tin hơn của chị em. Họ không ngại dùng phẫu thuật dao kéo để cải thiện vòng 1 của mình. Cùng ngắm nhìn những người phụ nữ có bộ ngực to nhất Thế Giới sau đây, bạn sẽ không tin nổi vào mắt mình đâu.

1.Norma Stitz, người Georgia


Cô  Norma Stitz, người Georgia là người đứng đầu trong bảng xếp hạng những người sở hữu bộ ngực to nhất TG. Cô đã 10 lần được kỷ lục Guiness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên nhất thế giới. Bạn có lẽ không thể tin nổi. mỗi bên ngưc của cô nặng 12,7 kg và số đo vòng 1 lên đến 178 cm. Vòng 1 của cô còn tăng dần theo thời gian và lên tới 259 cm khi đo vào lần thứ 10, và điều đang nói là vòng 1 của cô là tự nhiên chứ không hề nhân tạo.


2.Maxi Mounds

Maxi Mounds là một vũ công thoát y người Mỹ, cô có vòng 1 khiến cho người khác phải trầm trồ kinh ngạc với trọng lượng mỗi bên là 9kg. Tuy nhiên ngực của cô không phải là ngực tự nhiên mà là ngực nhân tạo được cấy dây nhựa vào ngực.
Kỷ lục Guiness đã công nhận cô là người sở hữu bộ ngực cấy ghép lớn nhất Thế Giới với kích thước vòng 1 là 153,67 cm.

3.Chelsea Charms

Chelsea Charms được mệnh danh là phụ nữ có bộ ngực nặng 26 kg. Cô có vòng 1 ngoại cỡ là do phẫu thuật nâng ngực trải qua nhiều lần từ khi cô mới 20 tuổi. Sau 1 năm, cô lại thực hiện phẫu thuật lần 2, lần này được cấy ghép bằng sợi polypropylen( loại sợi này hiện đã bị cấm).
Mỗi bên ngực của cô chứa đến 12 lít silicon, tuy nhiên cô lại rất tự hào về chúng và còn đặt tên cho chúng nữa.

4.Buddy  sống ở Los Angeles (Mỹ)

Cô sở hữu vòng 1 namwhj tới 15 kg, cũng không phải là tự nhiên, vòng 1 của cô lớn như vậy là do phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy sở hữu vòng 1 đã rất lớn những cô vẫn muốn chúng to hơn nữa, nhất là khi nhận được sự khen ngợi từ người khác.

5. Cô gái nghiện bơm ngực Sheyla Hershey

Cô Sheyla Hershey 31 tuổi, cô là người mẫu gốc Brazil với sở thích rất đặc biệt đó là bơm ngực. Cô đã nhiều lần phải nhập viện để xử lý bộ ngực quá khổ vì bị nhiễm trùng, tuy nhiên đến năm 2011 cô lại tiếp tục bơm ngực để tăng vòng 1 cho mình thêm nữa.


Ngoài 5 gương mặt nổi bật với vòng 1 trên đây còn nhiều ví dụ khác nữa về những vòng 1 khủng với những cô gái ở độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, có thể nói 5 gương mặt trên đây là những người người phụ nữ sở hữu vòng 1 to nhất Thế Giới, khó ai có thể vượt qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét