Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Cách làm nở ngực bằng trứng gà chỉ trong 7 ngày

Trứng gà là nguyên liệu cực phổ biến mà lại chứa nhiều dưỡng chất cho các bữa ăn trong gia đình Việt Nam. Không chỉ có nhiều dưỡng chất cho cơ thể, trứng gà còn có tác dụng rất thần kì trong việc tăng vòng 1nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với Thiên thần vòng 1 khám phá bí mật tăng vòng 1 bằng trứng gà chỉ trong 7 ngày cho chị em.

Cách tăng vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả

1.Làm nở ngực bằng trứng gà, mật ong và sữa

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1 quả trứng gà
1 thìa mật ong
1 thìa sữa

Cách làm: Bạn đánh trứng vào 1 bát tô lớn, thêm vào đó 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa đặc. Trộn đều hỗn hợp với nhau và đem hấp bát hỗn hợp đó vào nồi cơm hoặc đem hấp cách thủy. Bạn có thể sử dụng ngay sau đó trước khi ăn cơm hoặc sau khi ăn cơm đều được. Mỗi ngày nên thực hiện ăn món này khoảng 1-2 lần.
Đây là phương pháp tăng vòng 1 đơn giản mà hiệu quả không chỉ an toàn mà còn không tốn quá nhiều thời gian cho chị em. Phù hợp với cả những chị em bận rộn hàng ngày với việc nội trợ hoặc chị em đi làm. Mỗi tối bạn chỉ cần bỏ ra tầm khoảng 5-10 phút thực hiện bài tập massage này đã có thể thấy rõ sự hiệu quả trong 7 ngày.

2.Cách làm nở ngực siêu nhanh từ sữa chua+ trứng + Vitamin E

Sữa chua, trứng và vitamin E đều là những nguyện liệu tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản. Trứng gà là thực phẩm giàu protein và các vitamin dinh dưỡng khác như vitamin A,E, D,.. giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Trong sữa chua còn chứa các thành phẩn như axitlactic giúp kiềm chế và ngăn ngừa các hoạt động ủa vi khuẩn có thể xâm nhập vào bên trong, bảo vệ cho sự săn chắc của làn da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1 hộp sữa chua không đường, 1 quả trứng gà, vài viên vitamin E
Cách làm: Đánh nguyên liệu chuẩn bị vào bát tô, sau đó đánh đều hỗn hợp cho hòa quyện hết vào nhau. Với hỗn hợp này bạn sẽ dùng để làm mặt nạ massage ngực hiệu quả hơn. Dùng hỗn hợp thoa lên vùng ngực và thư giãn trong 1 khoảng thời gian ngắn. Trong thời gian này, bạn nên massage ngực nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, từ ngoài vào trong trong khoảng 5-10 phút. Các dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu vào vùng cơ ngực và tăng vòng 1 hiệu quả.

Trên đây là mẹo tăng vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả nhất cho chị em mà chúng tôi tổng hợp được. Chúc chị em thành công với phương pháp mình lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét