Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thuốc nở ngực có tác hại gì không?

Có lẽ chị em phụ nữ đều biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc nở ngực được quảng cáo với những lời có cánh khẳng định tác dụng làm nở ngực và giúp ngực săn chắc. Tuy nhiên, điều này có đúng hay không? Thực hư về tác dụng của những loại thuốc này ra sao?

Thuốc nở ngực có tác hại gì không


1.Cảnh giác với những thông tin rao bán dễ nghe


Hầu hết trên thị trường và các trang mạng xã hội, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những sản phẩm thuốc nở ngực với công dụng được quảng cáo gần như giống nhau. Những lời chào hàng ngọt như rót mật vào tai, đánh đúng tâm lí của khách hàng, những người mà có vòng 1 “lép”, chảy xệ hay những người luôn tự ti về vòng 1 của mình: “ Thuốc nở ngực làm nở và săn chắc vòng 1, không có tác dụng phụ, đạt hiệu quả trong 7 ngày sử dụng, không hiệu quả hoàn tiền,...”
Cho dù những loại thuốc nở ngực này đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không có kiểm định của bộ y tế nhưng chỉ với những lời chào hàng như trên đây, họ đã có thể khiến cho khách hàng bỏ một số tiền không nhỏ để mua và dùng thử.
Những thông tin chào hàng ngọt tai về thuốc nở ngực

Không chỉ có những lời chào hàng ngọt ngào có cánh, những cơ sở bán hàng này còn cam kết hoàn lại tiền nếu không có tác dụng, đi kèm theo đó là những hình ảnh mình họa hay video minh chứng cho tác dụng của thuốc mà hoàn toàn có thể do tự tạo dựng.
Trước quá nhiều luồng thông tin trên mạng xã hội với nhiều loại thuốc khác nhau, người tiêu dùng phải thực sự tỉnh táo và thông minh trước quá nhiều cám dỗ, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

2. Giải đáp vì sao những loại thuốc nở ngực lại chỉ có tác dụng trong thời gian sử dụng


Nhiều người có thắc mắc tại sao thuốc nở ngực lại chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn họ sử dụng? Thực chất, việc bôi kem và massage ngực sẽ khiến cho kem thẩm thấu vào ngực và giúp cho ngực săn chắc hơn. Tại sao khi hướng dẫn sử dụng, các nhà thuốc hay cơ sở sản xuất thường khuyên chị em massage ngực khi bôi kem? Bởi vì việc massage ngực mới chính là nguyên nhân giúp cho ngực săn chắc hơn. Những tác động này khiến cho các bó cơ và lớp mỡ đệm dưới da bị sưng nề và khiến cho ngực nở ra, nhưng trong thời gian dài mà không có sự tác động này nữa thì ngực sẽ trở về trạng thái ban đầu.
Thuốc nở ngực có tác dụng thực sự không?

Trên đây là nguyên nhân khiến cho ngực nở hơn khi dùng kem bôi, còn khi dùng thuốc nở ngực thì sao nhỉ? Trong thuốc nở ngực thường chứa 1 chất được gọi là estrogen giúp cho cơ thể phụ nữ đẹp, da căng mịn, ngực nở. Tuy nhiên trong thuốc nở ngực lại là estrogen dạng tổng hợp, dạng tổng hợp này khi vào cơ thể có khả năng gây giữ nước, béo giả. Tuy nhiên, khi ngừng thuốc thì hiện tượng căng ngực sẽ hết và khiến cho kích thước ngực giảm xuống như ban đầu chưa dùng thuốc.

Chính vì vậy, trên thực tế không có loại thuốc nào có tác dụng làm tăng vòng 1 như những lời quảng cáo hoa mĩ. Chị em nên tìm hiểu kĩ sản phẩm để có thể có những lựa chọn đúng đắn cho mình. Lựa chọn sản phẩm nên đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, tránh tiền mất tật mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét