Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Hé lộ sự thật về thực phẩm chức năng tăng vòng 1

Trên báo, đài, các mạng xã hội hiện nay xuất hiện vô cùng nhiều quảng cáo về các loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 với nhiều công dụng được cho là không khác gì tiên dược. Vậy các loại thực phẩm chức năng này có tác dụng thực sự hay không? Cùng Thiên thần vòng 1 tìm hiểu về thực hư tác dụng của những lời chào hàng này  nhé!

Thực phẩm chức năng tăng vòng 1

1. Có nên tin những lời chào hàng “ngọt sớt”

Trên mạng xã hội hiện nay, có lẽ chị em không hiếm bắt gặp những lời chào hàng hoa mĩ, ngọt ngào về các loại thực phẩm chức năng như: Không gây tác dụng phụ, có tác dụng làm nở vòng 1 giúp chị em có vòng 1 săn chắc căng tròn, không hiệu quả hoàn lại tiền, sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên,...
Với những lời chào hàng vô cùng thu hút và tạo sự tin cậy cho người đọc, chị em khó lòng mà thoát khỏi sự cám dỗ của các cơ sở bán thuốc. Tuy là luôn miệng nói hay và tốt về thực phẩm chức năng tăng vòng 1 nhưng nhà cung cấp lại chưa đưa ra được bằng chứng về những người đã sử dụng thành công, cũng không có chứng nhận gì đó của bộ y tế về sản phẩm.
Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn bất chấp tất cả và mua sản phẩm mà không quan tâm đến an toàn thực phẩm cũng như tiền mất tật mang.

2. Vì sao thực phẩm chức năng tăng vòng 1 chỉ có tác dụng trong thời gian dùng thuốc

Thực phẩm chức năng tăng vòng 1 được quảng cáo với nhiều công dụng tuy nhiên khi sử dụng từ”thực phẩm chức năng “ là có dụng ý cả. Thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc nên chỉ có tác dụng hỗ trợ trong việc tăng vòng 1, không chịu trách nhiệm chắc chắn giúp người dùng làm nở ngực.
Thực phẩm chức năng tăng vòng 1 có nhiều loại như bôi hay uống. Dạng kem bôi là một loại kem có chứa estrogen tổng hợp, đây là một dạng hoocmon có trong cơ thể người có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1, giúp chị em có làn da trẻ trung láng mịn, thân hình eo ót.
Sự thật về thực phẩm chức năng tăng vòng 1

Thông thường khi tư vấn các dạng kem bôi thì các cơ sở bán hàng sẽ tư vấn cho chị em massage ngực với kem bôi. Khi đó, kem bôi sẽ thẩm thấu vào mô cơ ngực cùng các động tác massage sẽ khiến cho cơ ngực nở nang, tuy nhiên chỉ có tác dụng trong thời gian sử dụng.
Với các dạng thuốc uống thì thường sẽ khiến cho cơ thể tích nước trong cơ ngực và các bộ phận khác. Chính vì vậy, trong thời gian này chị em sẽ luôn cảm thấy kích thước vòng 1 có tăng, tuy nhiên đến khi không còn sử dụng nữa thì cơ thể sẽ mất nước và vòng ngực sẽ trở lại kích thước ban đầu. Thậm chí còn khiến cho cơ ngực chạy xệ và kém săn chắc hơn trước.

Dựa vào những nhận định trên đây, có lẽ chị em đã có câu trả lời cho câu hỏi trên đây rồi nhỉ? Trước khi quyết định sử dụng loại thực phẩm chức năng nào đó, chị em cần thao khảo và tìm hiểu thật kĩ những loại thực phẩm chức năng đó tránh tiền mất tật mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét