Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Top tư thế yoga nâng ngực không thể bỏ qua

Vòng 1 đẹp, săn chắc và quyến rũ là niềm tự hào cũng như lợi thế của chị em khi sở hữu. Nhưng không phải chị em nào sinh ra cũng được sở hữu vòng 1 như vậy. Vậy phải làm gì để cải thiện vòng 1 cho những cô nàng ngực lép hiệu quả và lâu dài. Các bài yoga nâng ngực sẽ là câu trả lời cho câu hỏi này.

1. Tư thế Cobra - Tư thế yoga nâng ngực con rắn

Với tư thế yoga này sẽ giúp bạn căng cơ ngực và làm nở ngực cho bạn. Các bước thực hiện động tác cũng khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian.
Bài tập yoga nâng ngực cho chị em

Các bước thực hiện:
  • Tư thế chuẩn bị: Bạn nằm sấp, sau đó đặt tay sang 2 bên nâng người lên cao, nâng phần bụng và bụng dưới lên, chân vẫn chạm đất, căng vai và ngửa người ra phía sau.  
  • Giữ tư thế trong khoảng thời gian từ 15-30 giây, hít thở sâu sau đó thở ra từ từ và di chuyển trở lại vị trí ban đầu.

2. Tư thế Viparita karani

Đây là tư thế thư giãn chân ở trên tường, bạn sẽ không mất quá nhiều sức để tập tư thế này mà vẫn có thể đạt được mục đích và có một bộ ngực đẹp.
Bài tập yoga thư giãn chân trên tường

Các bước thực hiện: Nằm ngửa xuống giường hoặc sàn, nằm cạnh các bức tường, sau đó dựa chân vào tường. Bạn dùng đệm hoặc gối cao để dưới lưng, dưới xương chậu. Gác 2 chân lên tường, thả lỏng mông rơi xuống giữa khoảng trống giữa tường và chiếc gối, thả lỏng 2 tay và thư giãn trong khoảng 5 phút.

3. Tư thế Triangle

Tư thế này là tư thế rất có ích trong việc kích thích ngực nở và làm tăng tính linh động trong khớp hông. Không chỉ vậy bài tập yoga nâng ngực này còn giúp kéo căng cơ bắp cột sống của bạn, giúp bạn không bị đau lựng , đau cột sống và giảm thiểu các bệnh về cột sống.
Cách thực hiện : Tư thế chuẩn bị đứng thẳng, dạng chan thoải mái tạo thành góc 45 độ. Hít thở sâu và nghiêng người qua bên trái đồng thời đưa tay phải hướng thẳng lên một góc 90 độ so với mặt đất duỗi thẳng tay và chạm đất. Hít vào và trở về tư thế đứng thẳng, đổi bên với tư thế như vậy.


4.Tư thế Bridge - Tư thế yoga nở ngực

Đây là tư thế dễ làm căng và nở vòng 1 cho chị em với cách thực hiện bài tập như sau:
  • Bạn nằm duỗi thẳng người dưới sàn hoặc thảm, co chân và giữ cho đầu gối luôn cong ở phía trước, duỗi thẳng cánh tay bên dưới thân và nâng bụng lên khi cong lưng. Phần đầu và vai chạm đất là điểm tựa để nâng cơ thể lên, 2 tay duỗi thẳng úp xuống sàn.
Tư thế yoga nở ngực cây cầu

  • Giữ nguyên tư thế trong 30 giây hoặc 1 phút, thả lỏng cơ thể bằng 1 hơi thở ra, đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu.

Trên đây là tổng hợp 4 bài tập yoga nâng ngực hiệu quả nhất cho chị me. Không chỉ cải thiện vòng 1, các động tác yoga trên đây còn rất có lợi cho sức khỏe của chị em, giúp chị em có một sức khỏe dồi dào, cơ thể dẻo dai và vóc dáng hoàn hảo. Còn chần chờ gì mà không thực hiện ngay nhỉ!

Nguồn : http://kemboinonguc.com

1 nhận xét: