Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Bạn đã biết đến cách tăng vòng 1 bằng đu đủ chưa?

Để có vòng 1 căng tràn và nở nang, không ít chị em đã nhờ tới dao kéo, thẩm mĩ đau đớn, tốn kém và khó mà giúp chị em an tâm về lâu dài. Cùng có nhiều chị em tìm đến những phương pháp làm đẹp bằng tự nhiên, tuy nhiên chưa có hiệu quả nhiều. Ở bài viết này, chúng tôi muốn bật mí cho bạn cách tăng vòng 1 bằng đu đủ  cực hiệu quả mà có lẽ nhiều chị em còn chưa biết đến.

Tăng vòng 1 bằng đu đủ hiệu quả

1.Vì sao đu đủ có tác dụng tăng vòng 1

Trong đu đủ có chứa khá nhiều enzyme giúp tăng kích thước của vòng 1, cải thiện tình trạng ngực lép, kém săn chắc rỗ rệt cho chị em. Trong đủ đủ chứa hàm lượng vitamin A và beta carotene giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và làm cho da ngực săn chắc và căng tròn.
Dù là đu đủ xanh hay đu đủ chín đều có tác dụng rất tốt, tuy nhiên sử dụng đu đủ chín là tốt nhất cho bạn, đặc biệt là phần nhựa của đu đủ.

2.Cách tăng vòng 1 bằng đu đủ hiệu quả cho chị em

Đu đủ là nguyên liệu rất dễ kiếm được sử dụng trong các bữa ăn và đình đám, đu đủ chín thì được sử dụng như một loại hoa quả cực an toàn, không lo về thuốc bảo vệ thực vật. Vậy cách chế biến đu đủ xanh tăng vòng 1 như thế nào, chị em cùng tham khảo nhé!

Những nguyên liệu cần chuẩn bị cho quá trình tăng vòng 1 bằng đu đủ của chị em:
Tăng vòng 1 bằng sinh tố đu đủ

Nguyên liệu : ½ quả đu đủ xanh. ½ cốc sữa tươi không đường, 1 thìa đường, 1 ít đá lạnh và máy xay sinh tố
Cách chế biến:
Đu đủ xanh quan trọng nhất là phần nhựa, vì vậy bạn nên gọt nhẹ lớp vỏ bên trên để giữ lại nhiều nhất phần nhựa quả, thái miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố. Cho thêm đường, sữa tươi và đá vào sao cho vừa đủ với lượng đu đủ. Xay nhuyễn hỗn hợp và thưởng thức.

Sử dụng : Uống hỗn hợp sau khi đã chế biến xong để đạt hiệu quả dưỡng chất tốt nhất. Thưc hiện chế biến và thưởng thức vào buổi tối là tốt nhất để đạt hiệu quả cao.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp  massage ngực với dầu dừa và dầu oliu trong quá trình sử dụng đu đủ để tăng vòng 1 . Cách này sẽ giúp cho bạn đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều lần so với việc chỉ sử dụng đu đủ xanh. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp ăn với đu đủ chín cũng rất tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét