Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bí quyết để có vòng 1 đẹp nhất chỉ trong 1 tháng

Chị em đã sẵn sàng để khoe vòng 1 căng tràn quyến rũ trên bãi biển chưa? Bạn có tự tin về vòng 1 của mình khi chỉ còn quá ít thời gian để chuẩn bị. Hãy đến với những bí quyết là cho vòng 1 đẹp nhất chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thỏa thích tạo dáng sexy, xinh đẹp bên bờ biển.

Trùng tu vòng 1 của mình một cách khoa học để có thể cải thiện tình trạng ngực lép hay chảy xệ thường khiến bạn mất tư tin mà không thể tỏa sáng hết mình trong những cuộc vui. Làm cho vòng 1 đẹp hơn với những bí quyết sau chỉ trong vài tuần nhé!


1. Chế độ ăn uống

Chị em có biết, không cần nhờ đến phẫu thuật nâng ngực tốn kém và đau đớn, không cần đến những loại thuốc nở ngực không đảm bảo, chị em hoàn toàn có thể cải thiện vòng 1 của mình nhờ các thực phẩm dưới đây.
- Công thức trứng gà mật ong :
Chuẩn bị: 1 quả trứng gà ta, 1 - 2 thìa mật ong
Cách làm : Đánh quả trứng gà vào trong 1 cái chén, cho thêm 1-2 thìa mật ong sao cho hợp lí và trộn đều hỗn hợp, hấp cách thủy và sử dụng ăn trong ngày.
Làm vòng 1 đẹp hơn với trứng gà mật ong

- Công thức đu đủ xanh:
Chuẩn bị: bạn cần chuẩn bị ¼ hoặc ½ quả đu đủ xanh sao đủ ăn. Lưu ý là gọt vỏ và giữ lại nhựa cho đu đủ. Gọt mỏng để tránh mất nhựa, bởi phần nhựa sẽ là phần quan trọng giúp tăng vòng 1 cho bạn.
Cách làm : Hấp đu đủ bạn vừa chuẩn bị với một chút muối cho vừa miệng và ăn vào các bữa trong ngày. Thực hiện thường xuyên để thấy kết quả nhé!

2. Chế độ luyện tập

- Tập thể dục
“Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao, ai muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao”. Tập thể thao không chỉ giúp chị em có một cơ thể dẻo dai, không mỡ mà còn giúp cho chị em có được vòng 1 đẹp chắc và khỏe mạnh.
Có nhiều bài tập vừa giúp chị em giảm đi lượng mỡ không cần thiết mà còn giúp chị em tăng vòng 1 đáng kể đấy nhé! Nhất là bài tập với tạ tay. Bài tập sử dụng tạ tay với khối lượng mỗi bên khoảng 0.5 kg sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho chị em.
- Massage ngực làm vòng 1 đẹp hơn: Bạn hoàn toàn có thể cải thiện vòng 1 của mình 1 cách nhanh chóng với những bài massage ngực dễ thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian. Để đạt hiệu quả cao hơn nữa, bạn có thể kết hợp massage ngực với dầu dừa hoặc dầu oliu.
Massage ngực làm đẹp vòng 1
  • Cách thực hiện : Lấy một lượng vừa đủ dầu dừa hoặc dầu oliu lên tay, xoa bóp sao cho nóng và bắt đầu massage ngực. Một tay giữ ngực, tay còn lại massagw ngực nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ ngoài và trong. Có nhiều cách massage mang lại hiệu quả khá tốt, tuy nhiên bạn có thể tự massage theo sở thích của mình và bạn cảm thấy hợp lí là được.
  • Cơ chế tăng vòng 1 của phương pháp massage ngực: Việc massage ngực khiến cho kích thước ngực tăng lên nhẹ nhàng nhờ vào những tác động từ lực tay vào cơ ngực. Dầu dừa có tác dụng khiến cho vùng da ngực mịn màng, dưỡng ẩm và săn chắc hơn, trắng mịn hơn.

Bài viết trên đây đã tổng hợp những bí quyết hay nhất, dễ thực hiện nhất để giúp bạn có vòng 1 đẹp. Chị em  nên tham khảo và áp dụng cho mình nhé, nếu kiên trì trong 1 tháng bạn sẽ thấy rõ hiệu quả đấy. Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét