Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Cách làm tăng vòng bằng các bài tập thể dục

Tập thể dục là cách làm nở vòng 1 vô cùng hiệu quả và an toàn. Đặc biệt cách làm này còn mang lại nhiều hiệu quả khác cho sức khỏe của bạn. Tập thể dục sẽ giúp cho bạn có một cơ thể dẻo dai, sức khỏe bền bỉ, thân hình săn chắc và vòng 1. Các chị em chẳng lỡ có vòng 1 lép tại sao không thử tăng vòng 1 với những bài tập thế dục sau đây nhỉ?


1.Cách làm tăng vòng 1 bằng các bài tập chốn đẩy

Bài tập chống đẩy là bải tập dùng sức đẩy ở cơ ngực và cơ tay khá nhiều, khi bạn bắt đầu sử dụng cơ ngực thì sẽ kích thích vùng cơ ở ngực phát triển, không chỉ vậy còn giúp bạn giảm mỡ ở tay và ngực hiệu quả đấy nhé!
Bài tập thể thao tăng vòng 1

Thực hiện bài tập: Bài tập này khá dễ thực hiện với nhiều vị trí khác nhau như nằm sấp xuống thảm trên sàn và thực hiện chống đẩy. Ngoài ra bạn còn có thể chống người trên giường, ghế, hoặc bàn. Năm sấp xuống, chống 2 tay và duỗi thằng 2 chân. Dùng lực tay và ngực đẩy cơ thể lên cao hết cỡ và hạ xuống sát sàn sao cho cơ thể không chạm đất. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này trong khoảng 5-10 phút tùy vào thể lực của bạn.

2.Bài tập làm nở cơ ngực với động tác mở rộng ngực

Tư thế chuẩn bị: Ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực và ép nhẹ 2 lòng bàn tay với khuỷu tay vào nhau, giơ cao bằng vai. Ép chặt 2 lòng bàn tay lại với nhau và ghì sát vòng qua đầu về phía sau.
Quỳ gối trên thảm, ngồi trên gót chân của mình, 2 bàn tay đan vào nhau và vươn tay lên cao, mở rộng hết cỡ ngực của mình. Giữ tư thế đó trong 1 khoảng thời gian và lặp lại động tác nhiều lần hơn nữa.
Mỗi ngày hãy dành ra khoảng 20-30 phút tập, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng đấy nhé!

3. Tăng vòng 1 bằng bài tập thể dục - Bơi

Bơi là bài tập thể thao giúp phát triển toàn bộ cơ thể và là bài tập thể dục hiệu quả để cho chị em có vòng 1 đẹp và săn chắc.
Khi thực hiện bài tập bơi để tăng vòng 1, chị em cần lưu ý cần có sự kiên trì lâu dài thì mới có thể mang lại hiệu quả chứ không phải là bỏ dở giữa chừng.

4.Bài tập massage ngực

Massage ngực xưa nay luôn là bài tập được nhiều chị em tin dùng bởi hiệu quả cũng như sự đơn giản và tốn ít thời gian. Với bài tập massage ngực bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Sử dụng 1 lượng dầu dừa hoặc dầu oliu vừa đủ cho ra lòng bàn tay. Xoa nóng dầu và thực hiện massage ngực nhẹ nhàng từ ngoài vào trong. Thời gian massage khoảng 10-15 phút trước mỗi khi đi ngủ. Bài tạp này rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian, áp dụng được cho cả những bà, mẹ bận rộn hàng ngày.


Trên đây là một số cách tăng vòng 1 bằng các bài tập thể thao khỏe mạnh. Vừa có thể rèn luyện sức khỏe vừa có thể làm tôn lên vẻ đẹp của vòng 1. Chúc chị em thành công!

Nguồn: http://kemboinonguc.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét