Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cách tăng vòng 1 chỉ trong 1 tuần tự nhiên


Chị em nào cũng muốn mình sở hữu một vòng 1 đẹp và quyến rũ, tuy nhiên để có được điều đó thì phải trải qua một số cách giúp tăng vòng 1 cho chị em. Những phương pháp tăng vòng một bằng nhân tạo thường nhanh nhưng lại tốn kém và không an toàn. Vậy có cách tăng vòng 1 nào bằng phương pháp tự nhiên mà nhanh chóng? Hãy đến với bài viết sau đây để trải nghiệm cách tăng vòng 1 chỉ trong 1 tuần nhé!

Cách tăng vòng 1 chỉ trong 1 tuần

1. Tăng vòng 1 bằng cách ăn uống

Có nhiều loại thực phẩm mang trong mình khả năng nuôi dưỡng và tăng kích thước vòng 1 như những chất ngọt chứa đường, thịt được kích thích hoocmon hay một số chất phụ gia tổng hợp ,.. Đây đều là những chất giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả nhưng lại chỉ khiến vòng  1 chảy xệ , không săn chắc.
Thực đơn tăng vòng 1 hiệu quả

Để tăng vòng 1 chỉ trong 1 tuần với phương pháp tự nhiên thì bạn nên sử dụng các loại thực phẩm như rau xanh, hoa quả không sử dụng các hóa chất hay phụ gia. Bên cạnh đó bạn cần chú ý nạp vào cơ thể nguồn dưỡng chất cần thiết là dầu oliu đen , dầu oliu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc,thì là, cần tây, hoa quả và các loại hạt,... Thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm trong thời gian dài sẽ là cách cực hiệu quả giúp bạn có được vòng 1 như ý.

2. Tăng vòng 1 trong 1 tuần chỉ với cách massage ngực

Phương pháp làm nở ngực bằng cách massage ngực là phương pháp tăng vòng 1 khá hiệu quả mà thường được chị em áp dụng. Kết hợp massage ngực với dầu dừa và dầu oliu sẽ còn mang lại hiệu quả cao hơn nữa. Đây là phương pháp tự nhiên, không tốn thời gian cũng như quá nhiều chi phí cho các bước thực hiện.
Trước khi thực hiện bài tập massage ngực này, bạn hãy xoa hai bàn tay với nhau để tạo nhiệt độ, rồi lấy một lượng dầu oliu hay dầu dừa vừa đủ vào lòng bàn tay, massage ngực theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong một cách nhẹ nhàng.

Thực hiện bài tập trong khoảng 5-10 phút vào mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc sáng khi thức dậy sẽ giúp chị em tăng vòng 1 chỉ trong 1 tuần.

3.Thực hiện cách tăng vòng 1 chỉ trong 1 tuần bằng cách tập thể thao

Tập thể dục thể thao là cách hiệu quả mang lại một thân hình cân đối và 3 vòng đẹp chuẩn cho chị em. Không những không tốn kém chi phí mà còn mang lại tác dụng với hiệu quả lâu dài. Bài tập thể dục mang lại tác dụng tăng vòng 1 khá hiệu quả như: bài tập tay không, bài tập với tạ tay, bơi lội,... Các bài tập thể dục này cần được luyện tập thường xuyên và đều đặn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là một số cách tăng vòng 1 chỉ trong 1 tuần bằng phương pháp tự nhiên mà chị em nên áp dụng. Chúc chị em thành công với phương pháp mình lựa chọn.

Nguồn: http://kemboinonguc.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét