Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bật mí cách cải thiện tình trạng ngực lép ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì là giai đoạn mà các bạn trẻ ở tuổi vị thành niên luôn có nhiều những băn khoăn và thắc mắc về những thay đổi sinh lí trong cơ thể. Đây cũng là khoảng thời gian mô ngực phát triển thuận lợi nhất. Việc chăm sóc vòng 1 trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến kích thước của vòng 1 sau này.

Ngực lép ở tuổi dậy thì là tình trạng mà nhiều bạn trẻ gặp phải ở lứa tuổi này. Vậy nguyên nhân khiến ngực lép ở tuổi dậy thì là gì và phải khắc phục bằng cách nào sẽ được tiết lộ ở bài viết sau đây.
Ngực lép ở tuổi dậy thì

1.Nguyên nhân khiến ngực lép ở tuổi dậy thì là gì?


Ở lứa tuổi dậy thì có rất nhiều nguyên nhân khiến cho ngực lép, khó phát triển. Tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng không may này thường vẫn là do di truyền. Bạn hãy để ý kĩ nhé, nếu mẹ bạn cũng có vòng 1 không mấy lớn, khuôn ngực nhỏ thì chắc bạn cũng có thể biết được nguyên nhân khiến vòng 1 của mình lép rồi phải không.
Nguyên nhân khiến ngực lép ở tuổi dậy thì

Nếu không phải do yếu tố di truyền thì rất có thể là do sự thay đổi hormon sinh dục ở tuổi dậy thì, estrogen có trong buồng trứng hoạt động và kích thích tuyến sữa của cơ thể phát triển khiến cho các tổ chức liên kết ở vùng ngực không phát triển được.
Chế độ dinh dưỡng cũng là nguyên nhân khiến cho vòng 1 lép ở tuổi dậy thì. Cấu tạo chủ yếu ở ngực là các mô mỡ, chính vì vậy nếu chế độ dinh dưỡng không đủ hoặc ăn uống kiêng khem sẽ dẫn đến tình trạng ngực thiếu mỡ và khiến cho vòng ngực lép ngay trong tuổi dậy thì - độ tuổi mà ngực đang phát triển.

2.Các phương pháp cải thiện tình trạng ngưc lép ở tuổi dậy thì

- Tăng vòng 1 bằng chế độ dinh dưỡng hợp lí: Ăn uống đầy đủ dưỡng chất và khoa học là cách tốt nhất để kích thích vòng 1 phát triển cũng như khiến cho cơ thể phát triển một cách toàn diện nhất. Bạn nên bổ sung nhiều đầy đủ các thực phẩm có chứa nhiều vitamin, sắt, canxi, … Bổ sung các loại rau củ như trứng, sữa, thịt, cá,...các thực phẩm như tôm trứng, dầu thực vật. Đây đều là những thực phẩm giúp làm cân bằng các hàm lượng estrogen trong cơ thể nữ giới , giúp cho vòng 1 phát triển đều và tối đa.

- Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục, bài tập thể dục có tác động đến vòng 1 như bơi, tập tạ tay, massage ngực  đều là những bài tập có tác dụng rất tốt cho vòng 1, kích thích các mô cơ ngực tăng trưởng và phát triển.

Trên đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng ngực lép cũng như phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả ở tuổi dậy thì. Phát triển ngực ở tuổi dậy thì là yếu tố vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp tới kích thước vòng 1 sau này. Chúc chị em thành công với những phương pháp cải thiện vòng 1 kém xinh ở tuổi dậy thì như trên đây nhé!

Nguồn: http://kemboinonguc.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét