Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 có đúng không?

Sữa đậu nành là loại đồ uống làm từ các hạt đậu nành với nhiều dưỡng chất khác nhau. Sữa đậu nành nổi tiếng với những tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Gầm đây rầm rộ vụ sữa đậu nành gây vô sinh ở nam chưa biết chuyện này thực hư thế nào nhưng sữa đậu nành tăng vòng 1 thì bạn hãy tìm hiểu dưới đây nhé. Bài viết sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cũng như minh chứng xem sữa đậu nành có tăng vòng 1 không.
Uống sữa đậu nành tăng vòng 1


  1. Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 vì sao?


  • Đậu nành là loại hạt ngũ cốc chứa nhiều dưỡng chất cần thiết, trong đậu nành chứa 1 lượng lớn phytoestrogen, một thành phần có tác dụng tương tự như hormone estrogen. Thành phần này còn lợi hại hơn cả estrogen giúp cho vòng 1 căng tràn đầy sức sống. Các axit béo trong sữa đậu nành sở hữu tác dụng ức chế sự hấp thu của chất béo trong đường ruột, giúp giảm nguy cơ tăng cân cho bạn.
  • Trong sữa đậu nành còn chứa khá nhiều chất xơ, giúp cho chị em có một vóc dáng cân đối và tránh cảm giác thèm ăn hàng ngày. Sữa đậu nành rất tốt cho tim mạch, bạn đã nghe qua sản phẩm dầu ăn tốt cho tim mạch chưa? Đây là minh chứng dễ thấy nhất cho biết tác dụng của đậu nành.

2.Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 như thế nào cho hiệu quả ?


- Ngoài cách mua các chế phẩm từ sữa đậu nành thì bạn hoàn toàn có thế tự làm sữa đậu nành tại nhà vừa ngon mà lại vừa an toàn, tuy nhiên đó là nếu bạn có thời gian.
Tăng vòng 1 nhờ sữa đậu nành

- Bởi vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều thông tin cho rằng sữa đậu nành làm mất vệ sinh, lấy từ các nguồn biến đổi gen. Để đảm bảo an toàn khi uống sữa đậu nành thì bạn nên mua từ những cơ sở uy tín hoặc cũng có thể làm tại nhà để đảm bảo an toàn hơn.
- Cách chế biến sữa đậu nành:
  • Chuẩn bị: Sử dụng 500 gr đậu nành, bạn nên lựa chọn những nơi uy tín để mua, cần thê 1 ít là dứa hoặc đậu phộng để tăng thêm khẩu vị cùng với đó là khoảng 1,5 lit nước lọc
  • Chế biến: Ngâm đậu nành với nước để loại bỏ hết các tạp chất của hạt, ngâm cho đến khi đậu nở và tróc vỏ. Rửa sạch đồng thời loại bỏ vỏ đậu, cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn đậu nành. Sau đó, bạn có thể chắt lấy phần nước trong của đậu, loại bỏ cặn rồi cho vào nồi đun sôi thật kĩ, cất vào tủ lạnh và dùng dần.
  • Lưu ý khi uống sữa đậu nành tăng vòng 1: Không nên uống nhiều hơn 500 ml sữa đậu nành mỗi ngày, uống nhiều quá sẽ khiến bạn bị đau bụng, tiêu chảy vì thừa dinh dưỡng. Lưu ý cho những người bị đau bao tử, ăn quá no hay thận yếu cũng không nên uống nhiều sữa đậu nành quá. Ngoài uống sữa đậu nành, bạn có thể thay vào đó là ăn đậu hũ vào các bữa ăn để cải thiện vòng 1 của mình nhanh nhất.

Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1, tăng hiệu quả nếu bạn sử dụng chúng khoa học và hợp lí. Chị em đừng bỏ qua phương pháp tăng vòng 1 này nhé, sẽ hối tiếc lắm nếu bỏ lỡ phương pháp tăng vòng 1 đơn giản mà an toàn như vậy đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét