Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Ngực lép - Nguyên nhân và cách khắc phục

Bạn có bao giờ bị chê rằng “hai lưng” hay “bức tường”, vòng 1 nhỏ khiến cho bạn tự ti trước những người khác giới. Những thắc mắc về vòng 1 lép hay cách khắc phục như thế nào sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. Cùng Thiên thần vòng 1 tìm hiểu về những thông tin này nhé!

1.Nguyên nhân khiến ngực lép là gì?

Có  nhiều nguyên nhân khiến bạn có vòng 1 lép không được căng tràn sức sống như những chị em khác là gì? Có rất nhiều nguyen nhân, trong đó phải kể đến :
  • Rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen và Progestin: Rối loạn nội tiết tố nữ khiến cho các mô hạch sữa chậm phát triển hơn, chu kì kinh nguyệt thất thường và mô cơ ngực không phát triển. Với nguyên nhân này, bạn cần nhận được sự thăm khám và tư vấn của các bá sĩ để có thể cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể.
Nguyên nhân khiến cho ngực lép là gì?

  • Ăn kiêng quá mức và giảm cân cấp tốc: Các mô cơ ngực được cấu tạo chủ yếu bởi các mô mỡ. Chính vì vậy, khi giảm cân quá đã hoặc trong thời gian ngắn sẽ dẫn đến hiện tượng thiếu lượng mỡ cung cấp cho vòng 1. Điều này dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ kém săn chắc của chị em.
  • Do những thói quen không tốt: Vòng 1 không lớn còn do một số thói quen như: thường xuyên thức khuya, dùng quá nhiều chất kích thích, không mặc áo ngực trong thời gian mang thai,...

2. Cách khắc phục tình trạng ngực lép

Để che đi những khuyết điểm về ngực ép, ngực chảy xệ, bạn có thể khắc phục trước mắt hay khắc phục về lâu dài.
Khắc phục trước mắt: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc áo ngực độn để làm tăng kích thước vòng 1 của mình, áo ngực cần có kích thước phù hợp để nâng đỡ cũng như tránh tình trạng ngực chảy xệ.
Khắc phục lâu dài: Để khắc phục lâu dài có rất nhiều cách như:
  • Massage ngực bằng dầu dừa hoặc dầu oliu: Thực hiện massage ngực mỗi tối trước khi đi ngủ bằng dầu dừa hoặc dầu oliu một cách nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ là cách cực hiệu quả giúp kích thích cơ ngực phát triển nhanh chóng.
  • Tập thể dục: Thường xuyên tập thể dục sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai và một bầu ngực căng tròn không chảy xệ. Thực hiện thể dục tăng vòng 1 bằng các bài tập như hít đất, tập tạ, bơi, …
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm không tốt: Hạn chế dùng đồ ngọt có gas và các chất có chứa cafein, đặc biệt là hạn chế việc đi ngủ quá muộn.
Khắc phục ngực lép với những mẹo đơn giản

Ngoài các phương pháp khắc phục tự nhiên như trên, bạn cũng có thể cải thiện tình trạng ngực chảy xệ nhờ các biện pháp nhân tạo như bơm ngực, phẫu thuật ngực,...Tuy nhiên, cách này rất tốn tiền bạc và gây ra đau đớn và chưa chắc đã được lâu dài về sau, các bạn nên lưu ý lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét