Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Ăn gì để ngực to mà không béo? Giải đáp thắc mắc

Có chị em nào mà không muốn mình sở hữu vòng 1 căng tràn, thân hình quyến rũ và nóng bỏng để luôn tự tin thu hút phái mạnh.Tuy nhiên thông thường những người thấp và hơi mập chút họ sẽ có kích thước người khác lớn ngược lại với một có người có vóc dáng cao ráo thì lại có vòng 1 không mấy thu hút. Vậy phải ăn gì để ngực to mà không béo, cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!


Ăn uống lành mạnh với các loại thực phẩm không chứa quá nhiều chất béo và các chất béo có hại, các chất cafein, chất có nhiều gas sẽ giúp bạn có một thân hình với 3 vòng đẹp, eo thon da dẻ mịn màng, vòng 1 săn chắc.Trong đó không thể không nhắc đến các loại thực phẩm đó là :

1. Ăn gì để ngực to mà không béo với quả bơ

Bơ là loại quả luôn được cho rằng chứa nhiều chất béo, tuy nhiên trong bơ chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bơ chứa chất béo có lợi và các thành phần khác có tác dụng kích thích các mô cơ ngực phát triển. Trong bơ chứa cá chất béo không bão hòa đơn, các chất này có tác dụng chuyển hóa  lipid trong máu giúp hỗ trợ insulin chức năng, giúp kiểm soát trọng lượng của cơ thể hiệu quả. Chất béo trong bơ có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế bạn nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể.
Tăng vòng 1 với bơ hiệu quả

Hàm lượng vitamin A , vitamin C, vitamin E dồi dào trong bơ có tác dụng làm cho mô cơ vùng ngực trở nên săn chắc, mịn màng và tăng độ đàn hồi theo thời gian. Bơ chính là nguồn thực phẩm sạch và dồi dào giúp chị em có được vòng 1 như ý.

2. Đu đủ

Đu đủ là loại quả và cũng là thực phẩm xuất hiện hàng ngày trong các bữa ăn của gia đình Việt. Đu đủ thường được chế biến thành các món nấu, xào, đặc biệt là nộm. Đu đủ chín thì trở thành loại hoa quả sạch tráng miệng sau mỗi bữa ăn.
Đu đủ giúp tăng vòng 1 và giảm cân

Vì sao nói đu đủ có tác dụng tốt trong việc tăng vòng 1 cho chị em mà không béo. Đu đủ là loại quả rất giàu chất xơ, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đu đủ không chứa nhiều đường và chất béo đổi lại lại chứa nhiều chất xơ, vì vậy đu đủ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giảm cân. Trong đu đủ chứa hàm lượng dinh dưỡng khá tốt giúp kích thích cơ thể sản sinh estrogen là nở vòng 1 hiệu quả. Bạn nên lựa chọn đu đủ xanh để tăng vòng 1 cho mình bởi đu đủ xanh chứa nhiều dưỡng chất tốt cho vòng 1 hơn đu đủ chín.

3.Đậu nành

Loại thực phẩm thứ 3 không thể bỏ qua đó là đậu nành. Đậu nành là loại hạt có chứa phytoestrogen  đây là một hoạt chất có tác dụng không kém estrogen giúp cho vòng 1 căng tròn. Trong đậu nành còn chứa thêm các chất như protein, lecithin là những dưỡng chất thiết yếu tạo nên mô mỡ ở ngực, giúp ngực nở nang và săn chắc.
Tăng vòng 1 với đậu nành
Có tác dụng tăng vòng 1 hiệu quả, đậu nành còn được đánh giá là thực phẩm giảm cân rất tốt. Sử dụng sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp làm giảm cholesterol trong cơ thể, ngăn chặn sự hấp thụ chất béo cũng như giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn top 3 cách giúp cho vòng 1 tăng kích thước mà vẫn không tăng cân. Các phương pháp trên đều dễ thực hiện, các thực phẩm dễ tìm an toàn và tự nhiên, hiệu quả. Chúc chị em thành công với những thực phẩm trên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét