Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Tăng vòng 1 bằng vừng đen cực hiệu quả cho chị em

Bạn muốn tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên, bạn không muốn nhờ đến sự can thiệp của dao kéo hay tốn kém chi phí cho các phương pháp phẫu thuật thiếu an toàn. Hãy đến với phương pháp tăng vòng 1 bằng vừng đen - Phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên và hiệu quả, giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 .
Tăng vòng 1 bằng vừng đen hiệu quả

1.Vì sao vừng đen có tác dụng tăng vòng 1

Vừng đen hay còn gọi là mè đen là một loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng. Trong vừng đen có chứa đến 60% dầu, 20% chất đạm, các loại vitamin B1, B2, E. Đặc biệt, vừng đen nhiều calo, axit béo omega 3, omega 6 rất tốt cho tim mạch, làm đẹp da, giúp da tái tạo collagen.
Vừng đen được chị em sử dụng khá nhiều trong thời gian cho con bú để kích thích tuyến sữa, từ đó có thể thấy tác dụng của vừng đen đó là tăng kích thước vòng 1.

2.Những món ăn truyền thống giúp tăng vòng 1 bằng vừng đen

Món chè mè đen - Một món ăn khá dễ nấu của người Hoa
- Nguyên liệu chuẩn bị:Chuẩn bị khoảng 2 thìa mè đen, 1 thìa bột nếp và đường
- Cách thực hiện:
Bước 1: Nhặt sạch sạn ở mè đen, cho lên bếp rang chín thơm rồi cho vào máy xay thành bột mịn.
Bước 2: Rang bột gạo nếp thật vàng và thơm, cho vào máy xay thành bột mịn
Bước 3: Trộn hai loại bột với nhau và cho lượng đường theo khẩu vị của bạn.
Cách dùng: Uống hỗn hợp này 2 lần, mỗi lần lấy khoảng 2 thìa bột hỗn hợp, hòa hỗn hợp bột với nước sôi đồng thời khuấy đều tay cho bột hòa tan tất cả vào nước, bạn có thể dùng nóng hoặc lạnh tùy thích.
Những món ăn tăng vòng 1 từ vừng đen

Món cao lỏng mè đen
Nguyên liệu:
- 100g mè đen
- 1 nhánh gừng tươi
- Nửa quả chanh
- 1 thìa đường phèn
- 100ml nước lọc.
Cách làm:
Bước 1: Làm sạch mè đen, rang chín đến khi có mùi thơm rồi cho vào xay nhuyễn
Bước 2: Gừng và chanh rửa sạch rồi xay nát lọc lấy phần nước cốt
Bước 3: Cho hỗn hợp các nguyên liệu gồm mè đen, nước cốt chanh, nước cốt gừng và nước lọc lên bếp đun trên lửa lớn và khuấy đều. Khi hỗn hợp sôi bùng lên thì cho nhỏ lửa và đun thêm đến khi hỗn hợp đạt độ sánh mịn. Cất hỗn hợp vào hũ thủy tinh và dùng dần.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng mè đen trên đây là phương pháp hiệu quả và tự nhiên mà chị em nên áp dung,. Lưu ý những hỗn hợp trên chỉ nên dùng trong tuần và bạn nên kiên trì áp dụng trong thời gian dài thì mới thấy được hiệu quả rõ ràng. Chúc chị em mau chóng thành công với phương pháp này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét