Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Cẩn trọng với các loại kem xoa nở ngực

Kem xoa nở ngực là từ khóa quen thuộc đối với những chị em có vòng 1 kém săn chắc và không có kích thước lớn như mong muốn. Chị em có lẽ đã tìm đến nhiều cách để giúp mình tăng vòng 1 và sử dụng kem xoa nở ngực thường là lựa chọn của nhiều người bởi hiệu quả thần thánh được các nhà sản xuất khẳng định. Tuy nhiên sự thật về tác dụng của chúng như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Kem xoa nở vòng 1 và tác hại thật sự

1.Những lời quảng cáo phóng đại tác dụng thần thánh của kem xoa nở ngực

Hiện nay, chị em sẽ rất dễ dàng nhìn thấy trên các trang mạng xã hội những lời quảng cáo về thuốc uống cũng như kem xoa nở ngực. Với những lời chào hàng ngọt như mật đã làm cho chị em lung lay như: Kem xoa nở ngực có tác dụng làm nở và săn chắc ngực, không gây ra các tác dụng phụ, làm nở ngực nhanh chóng, hiệu quả chỉ trong 7 ngày, thoa 7 ngày thẩm thấu vào cơ ngực giúp ngực phát triển, thích hợp với mọi lứa tuổi.
Các tác dụng của thuốc được lí giải một cách rất hợp lí như: Khi xoa kem nở ngực, các dưỡng chất trong thuốc sẽ thẩm thấu qua da, kích thích tăng sinh tế bào mới, liên kết các vùng collagen bị đứt gãy và cung cấp độ ẩm hỗ trợ các phần lồi lõm nhanh chóng, khiến cơ ngực căng tròn chỉ sau vài tuần.

2.Tác hại thực sự mà kem xoa nở ngực gây ra cho người dùng

Trong các loại kem xoa nở ngực có chứa nội tiết tố estrogen giúp kích thích tuyến vú phát triển. Estrogen nội sinh là hormon sinh dục nữ có cấu trúc steroid, estrgen đóng vài trò rất quan trọng trong việc phát triển hệ sinh dục nữ, phát triển vòng 1, các ống dẫn sữa và tuyến vú,..
Tuy nhiên estrogen trong các loại kem xoa nở ngực là dạng estrogen tổng hợp, không có cấu trúc steroid những lại có tác dụng như estrogen nội sinh, vì vậy việc dùng estrogen làm tăng kích thước vòng 1 là rất có hại.
Những tác hại mà kem xoa nở vòng 1 gây ra

Việc bôi kem và massage ngực sẽ giúp cho một lượng nội tiết tố đó thẩm thấu vào ngực và làm cho ngực trở nên săn chắc hơn, tuy nhiên để đạt được điều này bạn phải tuân thủ chế độ sử dụng thường xuyên và phải kết hợp với massage ngực bởi massage ngực mới là tác động trực tiếp khiến cho vòng 1 tăng lên. Các động tác massage này khiến cho các bó cơ và lớp mỡ đệm dưới da bị sưng nề khiến cho bầu ngực nở ra, khi không sử dụng thuốc nữa thì kích thước vòng 1 sẽ quay trở về kích thước ban đầu mà còn khiến cho các vùng da ngực bị chảy xệ, kém săn chắc.
Estrogen tổng hợp trong các loại kem xoa nở ngực được cảnh báo là có nhiều tác dụng phụ, có thể gây ung thư vú ,ung thư nội mạc tử cung, tích nước gây béo giả. Dùng estrogen tổng hợp kéo dài sẽ làm tăng các bệnh ung thư, tim mạch, đột quỵ,..

Làm đẹp là rất cần thiết, tuy nhiên làm đẹp đúng cách và đảm bảo an toàn vẫn là tốt nhất cho chị em. Vì vậy chị em nếu có ý định sử dụng kem xoa nở ngực để tăng vòng 1 thì tốt nhất là nên xem xét thật kĩ trước khi dùng và lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu và uy tín.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét