Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Tăng vòng 1 bằng mật ong chị em đã biết chưa?

Chị em đã biết đến mẹo tăng vòng 1 bằng mật ong hữu hiệu chưa? Có lẽ phái đẹp chúng ta nghe qua rất nhiều mẹo tăng vòng 1 hoặc biết tới những phương pháp tăng vòng 1 bằng nhân tạo như phẫu thuật hay bơm ngực. Tuy nhiên, những phương pháp này thường tốn kém và gặp nhiều rủi ro, vậy tại sao chị em không thử phương pháp tăng vòng 1 với mật ong cực hiệu quả mà bài viết sau đây sẽ giới thiệu.
Tăng vòng 1 bằng mật ong với trứng gà

1.Tăng vòng 1 bằng mật ong và trứng gà

Trứng gà là thực phẩm an toàn giúp tăng vòng 1 được nhiều chị em tin dùn. Trong trứng gà chứa nhiều dưỡng chất cũng như vitamin giúp tăng vòng 1 hiệu quả sẽ nhanh chóng cải thiện vòng 1 cho bạn. Kết hợp trứng gà với mật ong chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thần dược giúp làm tăng vòng 1 đơn giản chỉ với những bước sau:


- Cho 1-2 thìa mật ong vào một chiếc bát tô
- Đập 1 quả trứng gà vào tô
- Rưới vào tô khoảng 2-3 giọt nước cốt chanh để khử mùi tanh
- Trộn đều hỗn hợp trên rồi thực hiện chưng cách thủy và sử dụng trước mỗi bữa ăn.
Thực hiện ăn hàng ngày, mỗi ngày khoảng 3 lần, kiên trì thực hiện trong 1 tháng sẽ giúp chị em tăng vòng 1 hiệu quả đến  bất ngờ đấy nhé!

2. Massage ngực với mật ong tăng vòng 1 hiệu quả

Sử dụng hỗn hợp trứng gà mật ong hàng ngày kết hợp với massage ngực bằng mật ong sẽ là phương pháp tăng vòng 1 cực nhanh cho chị em. Mật ong vốn được mệnh danh là thần dược làm đẹp của chị em, sử dụng mật ong để massage ngực không chỉ giúp cho cơ ngực săn chắc và nảy nở mà còn giúp cho làn da ngực mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách thực hiện :
- Tách lấy lòng trắng trứng gà cho vào chén
- Trộn 1 thìa mật ong nguyên chất và khoảng 2-3 giọt nước cốt chanh vào
- Đánh đều hỗn hợp cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn như kem
- Vệ sinh vùng da tay và ngực trước khi massage, lấy một lượng vừa đủ hỗn hợp và massage ngực nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào
cơ ngực, nuôi dưỡng các mô cơ ngực từ sâu bên trong sau đó rửa lại sạch với nước.
Thực hiện đều đặn bài tập với hỗn hợp vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn tăng vòng 1 an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét