Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Cách nâng ngực chảy xệ sau sinh cực hiệu quả cho chị em

Làm mẹ là thiên chức cao cả của người phụ nữ, tuy nhiên sau khi trải qua thời kì sinh nở, chị em khó mà giữ được vẻ đẹp vốn có của mình. Hầu hết các mẹ thường gặp phải tình trạng ngực chảy xệ sau sinh mà chưa biết cách khắc phục ra sao.

Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục sao cho hợp lí nhé!

Ngực chảy xệ sau sinh phải làm sao

1.Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ sau sinh

Có lẽ nhiều chị em gánh chịu tình trạng ngực chảy xệ sau sinh mà không biết vì sao. Ngực chảy xệ sau sinh có thể do rất nhiều nguyên nhân như dưới đây:
- Phụ nữ bước qua tuổi dậy thì và nhất là sau khi sinh là sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa khiến cho mô mỡ nâng đỡ ở ngực trở nên mềm nhão và làm cho ngực chảy xệ xuống.
- Nhất là sau khi sinh, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ bị chèn ép và teo dần dẫn tới giãn dây chằng và ngực chảy xệ.
Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ sau sinh

- Sinh con và cho con bú khiến cho các tuyến sữa phát triển và tăng kích thước vòng 1, nhưng khi cai sữa cho bé thì các tuyến sữa không còn phát triển mà teo đi khiến cho mô cơ vòng 1 kém săn chắc và dẫn đến tình trạng chảy xệ của ngực.
- Chế độ ăn uống không đầy đủ cũng là nguyên nhân khiến cho vòng 1 không còn được căng tràn đầy sức sống nữa. Thông thường thì sau khi sinh, mẹ nào cũng bị lên cân và sau đó là những công cuộc giảm cân cấp tốc, kiêng khem quá độ dẫn đến tình trạng thiếu chất béo nạp vào cơ thể- một dạng chất cấu tạo trong mô ngực.

2.Cách khắc phục tình trạng ngực chảy xệ sau sinh

- Chọn áo ngực phù hợp: Các mẹ sau sinh thường có thói quen không mặc áo ngực để tiện cho con bú, hoặc áo ngực không phù hợp với kích thước ngực vì ngực lớn hơn. Tuy nhiên, chị em không hề biết nếu mặc áo ngực không đúng kích thước hoặc không mặc sẽ khiến cho vòng 1 dễ bị chảy xệ và kém săn chắc.Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc áo ngực phù hợp với kích thước cũng như để nâng đỡ vòng 1 tốt hơn.

- Tập thể dục để tạo sự đàn hồi và săn chắc: Thường xuyên luyện tập thể dục sẽ khiến cho bạn nhanh chóng có 1 vóc dáng hoàn hảo, đồng thời còn cải thiện tình trạng ngực chảy xệ sau sinh rất hiệu quả nữa đấy.
- Chế độ dinh dưỡng : Chế độ ăn hợp lí với các loại thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết sẽ giúp cho bạn có vòng 1 căng tràn, đặc biệt bạn nên nạp vào cơ thể các thực phẩm chứa nhiều chất béo có lợi để cung cấp thêm các mô cơ cho ngực nhé!

Trên đây là tổng hợp 1 số nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng chảy xệ của ngực cực đơn giản và khoa học. Các mẹ các chị đã đang và sẽ trở thành mẹ nên thử và trải nghiệm.

Nguồn: http://kemboinonguc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét