Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Top những cách tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả

Đối với những chị em có vòng 1 kém xinh hay còn được gọi là ngực lép, hai lưng thì điều mong ước luôn thường trực trong họ là cải thiện vòng 1 lớn hơn. Có khá nhiều phương pháp tăng vòng 1 tự  nhiên cho chị em, tuy nhiên không phải chị em nào cũng có nhiều thời gian để có thể thực hiện những phương pháp đó.

Bài viết sau đây sẽ đề xuất đến chị em những bài tập hay nhất giúp tăng vòng 1 và điều quan trọng là có thể thực hiện ngay tại nhà mà chị em không phải đi đâu xa tốn thời gian. Cùng tham khảo nhé!

Top những cách tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả

1. Tăng vòng 1 tại nhà với động tác massage ngực

Mỗi buổi sáng khi vừa ngủ dậy  hoặc trước khi đi ngủ, bạn nên thực hiện động tác massgage ngực khoảng 10 phút sẽ giúp chị em nhanh chóng cải thiện được vòng 1 cho mình cực đơn giản, giúp bạn sở hữu vóc dáng và vẻ đẹp vòng 1 mơ ước.
Massage ngực tăng vòng 1

Bạn nên thực hiện massage ngực với dầu dừa hoặc dầu oliu để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bài tập, đầy nhanh thời gian tập. Trước khi sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu bạn nên vệ sinh vùng ngực cơ thể và bàn tay để có thể loại bỏ vi khuẩn cũng như tẩy bớt tế bào chết của cơ thể, giúp cho các dưỡng chất trong dầu dừa và dầu oliu dễ dàng thẩm thấu vào cơ ngực.

2.Thực hiện tăng vòng 1 với trứng gà

Trứng gà là nguyên liệu dễ tìm, rẻ và chứa nhiều dưỡng chất vì vậy trứng gà được lựa chọn là nguyên liệu tăng vòng 1 cho chị em. Trứng gà có chứa nhiều vitamin A, D E, … và các dưỡng chất khác giúp bổ sung và kích thích vòng 1 lớn hơn.

Bạn có thể thực hiện món ăn với trứng gà, sữa và mật ong. Cách thực hiện: Trộn đều 1 quả trứng và 1 thìa sữa và 1 lượng mật ong vừa đủ vào bát tô lớn đánh đều, hấp vào nồi cơm hoặc hấp cách thủy sau đó có thể sử dụng trong bữa ăn. Ngày tốt nhất nên ăn 1-2 lần đều đặn trong 1 khoảng thời gian dài, bạn chắc chắn sẽ thấy sự chuyển biến tốt đẹp.

3.Tập thể thao tăng vòng 1

Các bài tập thể thao cũng không nằm ngoài các phương pháp tăng vòng 1 cực hiệu quả mà nhiều chị em lựa chọn. Tập thế thao không chỉ giúp chị em có thân hình thon gọn săn chắc mà còn giúp vòng 1 căng tràn, quyến rũ hơn. Thực hiện đơn giản với các bài tập tạ tay hay bài tập bơi là hiệu quả nhất.

Trên đây là tổng hợp 1 số mẹo tăng vòng 1 tự nhiên và an toàn cho chị em, điều đặc biệt là có thể thực hiện tại nhà, dễ dàng thực hiện cho các chị em cho dù có bận rộn. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét